Chào hàng cạnh tranh trong mua sắm hàng hóa

Hình thức này được áp dụng cho những gói thầu mua sắm hàng hóa có giá trị dưới 2 tỷ đồng. Mỗi gói thầu phải có ít nhất 3 chào hàng của 3 nhà thầu khác nhau trên cơ sở yêu cầu chào hàng của Bên mời thầu. Việc gửi chào hàng có thể được thực hiện bằng cách gửi trực tiếp, bằng fax, bằng đường bưu điện hoặc bằng các phương tiện khác. Gói thầu áp dụng hình thức này thường có sản phẩm cụ thể, đơn vị trúng thầu thường là đơn vị đưa ra giá có giá trị thấp nhất, không thương thảo về giá.

Sort by:
Tiêu đề
Trả lời Đọc
Bài viết cuối ↓
  1. bachdiep12
    Trả lời:
    2
    Đọc:
    32
  2. xinfengorder83974
    Trả lời:
    1
    Đọc:
    25
  3. nagakawa1
    Trả lời:
    6
    Đọc:
    138

Tùy chọn hiển thị chủ đề

Đang tải...